วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2551

มองให้ไกลตัว

พวกเราลองมองให้ไกลจากตัว

ที่เราทุกวันนี้

สามารถใช้ชีวิตได้อย่างใจต้องการ

สามารถเดินป่าชื่นชมธรรมชาติ

มีเพลงเพราะๆฟัง

สนุกกับการกีฬา

มีความสุขกับเพื่อนๆ

เพลิดเพลินไปกับไอติมถ้วยโต

ภิรมย์กับเบาะนุ่มๆและหนังอินเทรนด์

พวกเรา

ลองมองให้ไกลจากตัวหน่อยดีไหม

ที่ๆเราอาจหลงลืม

เพราะเราไม่ได้เห็นด้วยตา หรือรับรู้กับตัว

คุณรู้ไหมว่า ทุกวันนี้

เราใช้ชีวิต

อยู่บนความเสียสละของใคร

แล้วทุกครั้งทุกคราวที่เรารับรู้ข่าวสารของการสูญเสีย

นี่เป็นเพียงสิ่งที่เราทำได้เพื่อคนที่พลีชีพเพื่อชาติเท่านั้นเหรอ

เรา...ทำอะไรได้มากกว่านี้ไหม?

โครงการไทยช่วยสันติสุข ครั้งที่ 2

ขอเชิญร่วมบริจาคสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยรบ ( รถจักรยานยนต์ เสื้อเกราะ เวชภัณฑ์ วิทยุสื่อสาร ฯลฯ ) มอบให้กับเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจที่ปฎิบัติภารกิจในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ทหารหาญผู้เสียสละ ร่วมแบ่งเบาภาระในการปฎิบัติหน้าที่และเสริมสร้างกำลังใจให้แก่วีรบุรุษนักรบของชาติในยามที่พวกเขายังมีลมหายใจอยู่..

มาซิค่ะ.. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสายธารแห่งน้ำใจครั้งนี้ด้วยกันกับชมรมไทยช่วยสันติสุข..

เปิดรับบริจาคตั้งแต่วันนี้ และจะปิดรับบริจาควันสุดท้ายในวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2551

บริจาคเงินสมทบทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยรบ

ชื่อบัญชี ไทยช่วยสันติสุข

เลขที่บัญชี 186 - 2 - 11816 - 1

บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารทหารไทย สาขาโรงพยาบาลเซ็นต์หลุยส์

ไม่มีความคิดเห็น: